Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

in pp giá rẻ tp

Bạn đang đắn đo tìm một địa chỉ in PP nhanh, rẻ, chuyên nghiệp uy tín và chất lượng cao tại Tp.HCM cho các poster quảng cáo ngoài trời hay bức tranh treo trong nhà. Nếu còn đang đắn đo, phân vân chưa biết lựa chọn thì công ty TNHH Quảng Cáo Hưng phú vinh là một địa chỉ uy tín và tin cậy cho bạn.
Mực để in có 2 loại mực nước và mực dầu và in PP cũng có 2 loại dán keo và không dán keo. Tùy theo mục đích cũng như cầu sử dụng  của mỗi người mà lựa chọn khác nhau.
Nếu bạn có chỉ có nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn (trong  khoảng 1- 5 ngày tại các hội nghị, triễn lãm, ngày thành lập công ty…) sử dụng trong nhà thì bạn nên lựa chọn loại mực nước để in, và nếu có nhu cầu dán lên một mặt phẳng thì chọn loại có keo dán.
Còn nếu như công ty hay doanh nghiệp muốn làm các banner, poster quảng cáo hay standee để ngoài trời trong thời gian dài thì nên lựa chọn in mực dầu để không bị nhòe khi gặp nước
In PP có 2 khổ in là 1m và 1.5m, chiều dài tấm in có thể lên đến vài chục mét. Do PP có khổ in lớn nên được dùng để in poster quảng cáo ngoài trời, tranh ảnh trưng bày, triển lãm... 
Nhược điểm duy nhất của in PP là lớp keo dán quá chắc, người dùng khó gỡ ra. Tuy nhiên, do sản phẩm in PP có độ bền cao và tính chịu nhiệt tốt nên in PP ngoài trời được sử dụng nhiều hơn những loại khác.

1 nhận xét:

  1. sử dụng trong nhà thì bạn nên lựa chọn loại mực nước để in, và nếu có nhu cầu dán lên một mặt phẳng thì chọn loại có keo dán.
    cách tán gái
    hạnh phúc gia đình

    Trả lờiXóa